Thiết bị vệ sinh Grohe - Thương hiệu sản xuất sen vòi hàng đầu tại Đức

Khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì yêu cầu về các thiết bị vệ sinh của khách hàng cũng ngày 1 cao hơn. Một sản phẩm thiết bị vệ sinh cung ứng được nhu cầu của khách hàng không những cần được thiết kế với độc đáo, trí tuệ sáng tạo mà còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và đặc biệt là bảo đảm an toàn cho người sử dụng Thiết bị vệ sinh Grohe luôn biết nắm bắt tâm lý của khách hàng để không ngừng nỗ lực đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất và cho ra đời những sản phẩm có tính năng hiện đại với mong muốn sẽ đưa tới cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thực sự.
 


Grohe luôn nỗ lực để đem đến sự tiện ích và dễ chịu và thoải mái nhất cho khách hàng 
 

Các phân xưởng sản xuất sen vòi Grohe đều được áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của CHLB Đức như máy đúc trọng lực IMR, máy đúc áp lực thấp, dây chuyền gia công BROTHER nhập khẩu từ Nhật Bản, dây chuyền mạ điện 104, thiết bị quang phổ SPEAK...Chính nhờ vậy, các sản phẩm tới từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe bảo đảm tính hoàn hảo tới từng chi tiết đáp ứng những tiêu chuẩn hà khắc về chất lượng.

Mỗi sản phẩm sen vòi Grohe đều được đúc 100% từ đồng nguyên chất nên kết cấu phía bên trong rất bền vững đảm bảo an toàn chịu được áp lực nước cao. Đặc biệt, công thức riêng biệt này của Grohe tạo ra những sản phẩm với hàm lượng chì rất thấp, đảm bảo sức khỏe cho quý khách hàng. Lớp mạ bên ngoài sen vòi gồm 3 lớp (2 lớp Niken và 1 lớp Chrome) tạo cho vòi sen luôn sáng bóng, mượt mà đến cả sau thời gian dài sử dụng. 
 

Mỗi sản phẩm sen vòi cao cấp Grohe không chỉ được sáng chế về thiết kế mà luôn đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng


Một điều quan trọng dẫn đến thành công của thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe là nhờ công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm được thực hiện định kỳ liên tiếp đối với mỗi sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Công tác này thời gian qua đã đưa về những kết quả rõ rệt trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tới từ thương hiệu Grohe. Tính tới thời điểm này, Grohe vẫn luôn luôn không ngừng cố gắng, hoàn thiện và cách tân không ngừng để đáp lại lòng tin cũng như sự tín nhiệm từ phía người sử dụng. mong muốn khách hàng vẫn sẽ đồng hành và ủng hộ để Grohe ngày một cách tân và phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm sen vòi Grohe chính hãng khách hàng rất có khả năng đển trực tiếp nhà phân phối chính thức sản phẩm Grohe tại số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội hoặc gọi cho chúng tôi theo Hotline 0976.173.468 để được hỗ trợ rất tốt.

Nguồn: http://grohegroup.vn/3/thiet-bi-ve-sinh-grohe-thuong-hieu-san-xuat-sen-voi-hang-dau-tai-duc

Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Thiết bị vệ sinh Grohe - Thương hiệu sản xuất sen vòi hàng đầu tại Đức"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.