Bồn cầu Grohe có tuyệt không? Gợi ý thêm

Hiện thời, rất nhiều quý khách hàng mỗi khi đến trung tâm thiết bị vệ sinh SEABIG thường có những câu hỏi như: "bồn cầu Grohe có tốt không, sản phẩm mới liệu có tốt không, có chất lượng không, có bền không,...". Vậy hôm nay công ty TNHH SEABIG Việt Nam xin trả lời đầy đủ các tiêu chí để quý khách hàng hiểu rõ về sản phẩm bệt xí Grohe và tự đánh giá sản phẩm này có tốt không nhé!

1. Thương hiệu nổi tiếng

bàn cầu Grohe là sản phẩm mới của thương hiệu Grohe tuyệt vời đến từ Đức. Thương hiệu Grohe thuộc tập đoàn Lixil chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp đến toàn thể khách hàng trên toàn thế giới. Thương hiệu Grohe luôn là đơn vị được nhiều khách hàng trên toàn loài người tin yêu, sử dụng các sản phẩm. 


2. Nguồn gốc xuất xứ bồn sứ vệ sinh Grohe

Bồn cầu Grohe được tiến nhanh ở nhiều nơi trên quả đất: Đức, Thái Lan, Trung Quốc,...Bởi Grohe luôn hướng tới mọi người mua hàng đều sử dụng được sản phẩm của Grohe sản xuất nên phải có nhiều địa điểm đặt ở nhiều nước để có thể cung ứng đầy đủ các sản phẩm. Vì nếu chỉ sản xuất tại Nhật thì không đủ sản phẩm cho quý khách hàng tiêu phí. 


3. Công nghệ tạo ra

Bệt vệ sinh Grohe luôn được Grohe sử dụng dây chuyền công nghệ cao nhất vào tạo ra và luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên có chất lượng rất tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe người mua hàng tiêu xài. Grohe luôn thay đổi công nghệ để nói riêng với thời đại nên các sản phẩm bồn cầu Grohe luôn có nhiều mẫu mã đẹp, hình dáng tinh tế hơn các hãng khác cùng lĩnh vực. 


4. Tính năng hoàn hảo

Bồn cầu Grohe có nhiều tính năng nổi bật giúp khách hàng có những phút giây yêu cầu cùng sản phẩm có cảm giác thoải mái, hài lòng nhất. 

✦  Các tính năng tiêu biểu của bệt vệ sinh Grohe đó là:

+  Công nghệ chống bám bẩn: với công nghệ này, bề mặt sứ được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự cấu kết của những đặc điểm nổi bật này đã phát hành một bề mặt không đổi màu cho những sản phẩm được tráng men trong suốt thời gian sử dụng.

+  Công nghệ xả mạnh: không giống phương pháp xả thông thường thiết kế cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu, xả Tornado là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

+  Công nghệ tiết kiệm nước: giúp quý khách tiết kiệm tối đa nước mỗi khi đi vệ sinh.

+  Công nghệ nắp đóng êm: giúp sản phẩm có độ bền cao hơn và tránh được những tiếng động mạnh gây ức chế cho người dùng.

---->> Xem thêm: Báo giá thiết bị vệ sinh Grohe chính hãng tháng 10 năm 2017

Với 4 tiêu chí trên để đánh giá một sản phẩm tốt đã được công ty TNHH SEABIG Việt Nam trả lời giúp người mua. Vậy khách hàng đã hiểu phần nào và tự đánh giá sản phẩm bồn cầu Grohe có tốt không ạ? Nếu người mua còn băn khoăn có thể đến trực tiếp tham khảo mẫu sản phẩm bồn cầu Grohe mới tại showroom cửa hàng thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0966 814 388 để được nhân viên SEABIG tư vấn, hỗ trợ khuyên bảo mọi ý hỏi của khách hàng về sản phẩm mới một cách nhanh và chính xác nhất. Nguồn: http://grohegroup.vn/3/bon-cau-grohe-co-tot-khong-tu-van-them
Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Bồn cầu Grohe có tuyệt không? Gợi ý thêm"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.