Sen tắm cây Grohe và sen tắm Grohe có điểm giống/khác nhau như nào?

Hiện nay, rất nhiều người dùng chưa nắm vững về về 2 dòng sản vật sen tắm cây Grohe và sen tắm Grohe nhiều điểm giống/khác như thế nào. Vậy các bạn không phải lo sợ nữa đã có cửa hàng thiết bị nhà bếp SEABIG ở đây giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc mà xưa nay nay bạn không biết hỏi ai. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi đi tò mò xem 2 dòng sản phẩm này có điểm giống/khác nhau như thế nào nhé!



Giống nhauSen cây GroheSen tắm Grohe
Thương hiệu, công nghệ sản xuất- Sen cây Grohe và sen tắm Grohe đều là 2 dòng sản phẩm cao cấp đang phát triển bởi thương hiệu Grohe tuyệt đỉnh tới từ Đức. những sản vật này đang tiến tới trên dây chuyền công nghệ tiến bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên có chất lượng tốt, bảo đảm an toàn sức khỏe khách hàng chi phí.
- Grohe được bộc lộ vì tập đoàn Lixil nên những mẫu mã đều có gắn đồng thời 2 mác đó là Grohe và Lixil.
Xây dựng, chế tạo- Tập đoàn Grohe luôn có đội ngũ thành thạo nghiên cứu kiến tạo, tiến nhanh kỹ thuật giàu kinh nghiệm bậc nhất thế giới. Chính bởi vì vậy, sen tắm cây Grohe và sen tắm Grohe luôn có nhiều mẫu mã đẹp, hình dáng sang trọng giúp nhà vệ sinh gia đình bạn văn minh và phong cách cao.
Nguyên liệu- các sản vật của Grohe đều đang rất phát triển từ các nguyên liệu cao cấp chứ không riêng gì 2 dòng sản phẩm này. Grohe dùng nguyên liệu: inox cao cấp, mạ đồng thau, mạ niken-crome víp,…vào phát lên những dòng sản phẩm này. Chính điều này, Grohe đã đào thải những chất độc hại giúp người tiêu dùng an tâm dùng sản phẩm.
Hứa hẹn- Chính do nhiều ưu điểm trên, Grohe đã tự tin đảm bảo hàng chuẩn các vật phẩm này tới 2 năm và vật phẩm có thể cần dùng từ 15-20 năm nhưng vẫn còn sáng bóng như hot nhất. Như vậy, Grohe giúp bạn yên tâm cần đến vật phẩm nhưng mà không lo về nhiều vấn đề hỏng hóc, bình yên sức khỏe,…
Không giống nhauSen tắm cây GroheSen tắm Grohe
Xây đắp- sen tắm cây Grohe với thi công bí mật bao gồm: sen cây và bát sen, vòi sen tắm, bộ xả gật gù.- Sen tắm Grohe với xây có sen tắm, bộ xả gật gù.
Mát xa- sen tắm cây Grohe có pháp luật mát xa vượt trội vì có sen cây và bát sen đang rất được để cao trên đầu giúp có thể massa từ đầu xuống giúp người dùng có thể giảm stress rất giỏi.
- Sen tắm cũng có quy định mát-xa nhưng mà không có nhiều điểm ưu Việt Nam bằng sen tắm cây
- Sen tắm Grohe có lao lý massa giúp bạn có nhiều phút giây trải nghiệm thú vị nhất mỗi khi sử dụng.
Tác dụng- Công nghệ không lãng phí nước Grohe EcoJoy.
- Công nghệ sử dụng nước ngậm khí Aerial Shower
- Kiểu phun nước điển hình Grohe DreamSpray.
- Điều chỉnh nhiệt độ chính xác Grohe TurboStat.
- Grohe Whisper vận hành êm ái.
- Công nghệ tiết kiệm nước Grohe EcoJoy.
- kiến tạo bền đẹp Grohe StarLight



Vậy với những điểm giống/khác nhau giữa sen cây Grohe và sen tắm Grohe như trên, bạn đã gọi phần nào về 2 dòng sản vật này chưa ạ. nếu bạn đang thân thiết về 2 dòng sản phẩm này có thể tới trực tiếp showroom siêu thị thiết bị nhà bếp SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội hoặc quý khách có thể liên hệ đến hotline: 0906 288 069 để đang nhân viên SEABIG diễn tả, tư vấn khuyên bảo mọi thắc mắc của khách hàng về 2 dòng vật phẩm sen tắm cây Grohe và sen tắm Grohe một cách nôn nả và đúng đắn nhất.
Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Sen tắm cây Grohe và sen tắm Grohe có điểm giống/khác nhau như nào?"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.